Welcome to Volkswagen.
 
Menu
 

Những khối kiến trúc cho một môi trường sạch của chúng tôi

Mục tiêu của chúng tôi: khai phá vùng đất mới

Mỗi kỷ nghuyên công nghệ luôn có những người tiên phong. VW New Beetle đáp ứng nhu cầu cơ bản về di chuyển của mỗi cá nhân. Chúng tôi luôn làm việc để tạo ra những mẫu thiết kế mới luôn hiệu quả hơn thế các hệ trước đó. Sở dĩ làm được điều này là vì chúng tôi luôn có một mục tiêu tâm huyết: thân thiện với môi trường và công nghệ mới cho tất cả.

 

Các nền móng cơ bản: TSI, TDI và DSG

Các ví dụ tiêu biểu về tính thân thiện với môi trường và hiệu quả kinh tế có thể áp dụng vào thực tiễn đã được Volkswagen thể hiện trong các công nghệ cơ bản từ lâu. TSI với mô men xoắn cao, TDI mạnh mẽ có trang bị bộ lọc khí thải là những động cơ có suất tiêu hao thấp, ít ô nhiễm và mang lại cảm giác lái tốt. Hộp số tiết kiệm nhiên liệu DSG Ly hợp kép cũng góp một phần lớn trong việc vận hành hiệu quả, thân thiện với môi trường, nó mang lại sự tiện nghi của hộp số tự động và sự tiết kiệm của hộp số tay. Thân thiện với môi trường thêm như là niềm phấn khích.

Với phương châm: cải tiến từ sản xuất đến tái chế

Ngoài các công nghệ cơ bản, Volkswagen còn đưa ra các cải tiến thông minh để bảo vệ mội trường. Chúng tôi tin rằng sự vận hành anh toàn cũng không kém phần quan trọng so với việc giảm tiêu hao nhiên liệu. Một giải pháp toàn diện để cải tiến nhằm hoàn thiện các sản phẩm thân thiện với môi trường từ khâu sản xuất đến khâu tái chế biến. Sự phối hợp các giải pháp cải tiến công nhệ nhằm tìm ra một công nghệ có thể đáp ứng mọi nhu cầu.

Những cải tiến cho con người

Ngăn ngừa tổn thất năng lượng: sự thu hồi năng lượng

Các nguồn năng lượng mà trước đây không sử dụng nay được sử dụng như thế nào trong hệ thống vận hành ? Volkswagen đã có câu trả lời: với năng lượng mất đi khi phanh xe được thu hồi. Hệ thống này làm tổn thất năng lượng tại các má phanh khi phanh trước đây, nay tổn thất này được thu hồi và nạp điện trở lại cho ắc qui và tăng hiệu quả.

 

Nên tắt máy: hệ thống khởi động – dừng (start-stop system)

Các kỹ sư cố gắng tiết kiệm nhiên liệu bằng những cải tiến nhỏ và thông minh, ví dụ như hệ thống start-stop. Nó tự động tắt động cơ khi xe dừng và khởi động lại khi bạn rời chân khỏi bàn đạp phanh. Viiệc này góp phần làm giảm lượng tiêu hao nhiên liệu đến 5%

Khí thải sạch: hệ thống xử lý NOx trong khí thải

Nhu cầu của chúng tôi với chiếc xe Volkswagen là rõ ràng: chúng tôi muốn chuẩn bị tốt nhất cho những tiêu chuẩn khắt khe nhất về khí thải động cơ của ngày mai – với hệ thống NOx catalytic convertor hoặc SCR trong động cơ Blue TDI.  Công nghệ này mang đến cho khách hàng hôm nay một động cơ TDI sạch nhất của ngày mai.

 

Một giải pháp toàn diện: EcoFuel, BiFuel và MultiFuel

Volkswagen nhận ra rằng việc vận hành tin cậy không chỉ đơn thuần dựa vào một khái niệm về một loại nhiên liệu. Đó là lý do tại sao động cơ hệ thống nhiên liệu kép- BiFuel dùng cả nhiên liệu lỏng và khí đốt, và động cơ khí ga thiên nhiên EcoFuel. Như là một kết quả tất yếu, các loại động cơ này thải ít CO2 hơn các động cơ xăng truyền thống. Ngoài ra động cơ đa nhiên liệu – MultiFuel cho phép xe chạy với nhiên liệu chính là ethanol, xăng hoặc là hỗn hợp của cả hai loại nhiên liệu.


Năng lượng của tương lai: Hybrid và điện

Volkswagen cũng đang phát triển các hệ thống vận hành thay thế, chẳng hạn như động cơ hybrid và động cơ chạy bằng năng lượng điện. Trong động cơ hybrid, chúng tôi kết hợp động cơ hiệu suất cao TSI với một động cơ điện. Diều này làm cho suất tiêu hao nhiên liệu giảm đến 15%. Đây là một bước đệm tiến đến xe chạy hoàn toàn bằng điện hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường, và nó sử dụng nguồn năng lượng có thể tái tạo và thân thiện với môi trường. Đích đến của chúng tôi trong tương lai là ngừng sử dụng năng lượng từ dầu mỏ.