Welcome to Volkswagen.
 
Menu
 

Cảm giác lái tuyệt vời cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội

Khi phát triển công nghệ TSI, mục tiêu của chúng tôi là đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng bằng cách giảm thiểu lượng nhiên liệu tiêu thụ và giảm thải CO2 ra môi trường, tuy nhiên cùng lúc cũng nâng cao được công suất của động cơ.




 

Ưu điểm từ việc giảm kích thước, trọng lượng động cơ

Kết quả nhận được tử động cơ TSI của Volkswagen là việc thu khỏ kích cỡ động cơ. Công suất tối đa có thể đạt được cùng với lượng nhiên liệu tối thiểu từ một động cơ nhỏ hơn. Việc giảm kích cỡ của động cơ làm cho hiệu suất của nó nó trở nên cao hơn nhờ việc giảm tổn thất do ma sát. Động cơ nhỏ hơn cũng sẽ nhẹ hơn và sẽ làm tổng trọng lượng xe giảm. Động cơ TSI của Volkswagen tập hợp được tất cả các ảnh hưởng tích cực này.
 

Động cơ phun xăng trực tiếp với tăng áp kép cho khí nạp

Công nghệ đỉnh cao được dùng trong các động cơ TSI, kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp với tăng áp dùng khí thải, hoặc kết hợp tăng áp dùng khí thải với máy nén (tăng áp kép) để tăng áp khí nạp, các phối hợp này làm cho hiệu suất động cơ nâng cao rõ rệt, mô men xoắn cực đại cũng tăng lên làm cho người lái cảm nhận rõ hơn về sức mạnh của động cơ, mang lại cảm giác lái tuyệt vời cho dù chỉ là một động cơ có kích thước nhỏ gọn. Quá trình cháy trong động cơ xăng tăng áp cũng diễn ra hoàn hảo hơn, hiệu suất cao hơn so với các thế hệ phun xăng trước đây.
 

Mô men xoắn cực đại tại mọi tốc độ quay của động cơ

Động cơ TSI của Volkswagen được thiết kế để cho ra mô men xoắn cực đại ngay tại vùng tốc độ quay thấp, khoảng 1500 hoặc 1750 vòng/ phút. Điều này ảnh hưởng tích cực đến cảm giác lái và suất tiêu hao nhiên liệu. Người lái có thể dùng mô men xoắn tối đa trong một dãi dài của vùng vòng tua máy, và động cơ TSI có thể kết hợp hoàn hảo với các cặp tỷ số truyền tương ứng phù hợp nhất với tất cả các vị trí số.
 

Chất lượng đã được kiểm chứng và giành được nhiều giải thưởng lớn

Trong các loại động cơ ô tô vận hành hàng ngày, TSI luôn là mẫu động cơ vượt trội về tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất cao đồng thời giảm thải khí CO2 và cũng là mẫu động cơ được ưu đãi về thuế suất cho động cơ cỡ nhỏ. Và các nhà buôn bán ô tô cũng rất thích thú với điều này. Động cơ TSI tăng áp kép (TSI Twincharger) đã giành được danh hiệu cao quý, giải thưởng động cơ của năm, năm 2009 “Engine of the year”